ae - Hausmynd

ae

Geiri minn....

Ekki leggjast niður á Davíðs planið og tala svona til þeirra sem dirfast að láta í sér heyra með þetta mál. 

Komdu frekar niður úr fílabeinsturninum sem þú hefur búið í of lengi reyndu að skilja landann betur!

 Eftir að hafa tekið þátt í því að gefa öll eggin sem voru í körfu þjóðarinnar að þá á að seilast betur ofan í vasa skattborgara og hlaupa undir bagga með bönkunum!!

Las það einhvers staðar að það kostnaður við slíkt lán kostaði hvert mannsbarn 64 þúsund krónur á ári.

 Ég á fimm börn, semsagt 7 í fjölskyldu..........448.000kr... jújú ég hlít að finna þær einhvers staðar!

Ég er með tillögu... td suðurnesjamenn myndu safna sínum krónum saman og myndu senda Hreiðari Má peningin bara beint... þá myndu þeir kannski ná upp í launin hans!!!

Suðurland myndi svo senda sitt framlag til Sigurðar, Garðabær myndi senda sitt framlag til einhvers framtíðar bankastjóra svo hann myndi kannski koma og vinna fyrir bankann!!!!!!

Ég segi bara hvað er að gerast!! Hvar eru þessir menn í dag, maður hefur ekki séð eitt einasta viðtal við þessa háu herra.  Var þessu batteríi ekki betur stjórnað en þetta??

Nei Geiri minn, manni náttúrulega bara ofbýður.  Ef ekkert verður gert annað en það að seilast lengra ofan í minn vasa að þá styttist í að maður fari að pakka saman og fara!

Með þökk, AE


mbl.is Munaði 100-200 þúsund krónum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Góð grein í anda Ragnars Reykás

Sigurður Þorsteinsson, 3.4.2008 kl. 06:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband