ae - Hausmynd

ae

innistæða

Sæl veriði. 

Ég er einn af þeim sem nýtti mér tækifærið á lækkuninni og fór á N1.  Þar mætti mér röskur starfsmaður, kominn á efri ár og var hann ekkert að skafa af því.  Við vorum sammála um það að olíufélögin væru örugglega ekki að tapa á þessari lækkun. 

Þetta væri sýndarmennska og ekkert annað, nota tækifærið þegar fólk rís upp og mótmælir háu olíuverði og lækkar því sem nemur hlut ríkisins.  Þeir vita sem vilja að olíufélögin, líkt og mörg önnur fyrirtæki, eru fljót að hækka vörur sínar og það meira heldur en þörf er á þegar einhver ólga myndast.

Það eru bifreiðaeigendur sem borga fyrir allar þessar bensínstöðvar, á hverju einasta götuhorni, með allt of mikilli álagningu á eldsneytið.  Og ekki eru forstjórarnir á neinum slorlaunum heldur.

 Ég skora á olíufélögin að sýna þjóðinni meiri stuðning og lækka álögur sínar einnig, ég veit að við eigum það inni!

Með þökk, AE


mbl.is „Gríðarleg ánægja með lækkun"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband